找回密码
 注册账号
置顶:如何加入2024届新生微信群

[非诚勿扰] 5 kiểu giày da đẹp cho nam nhất định phải sở hữu

annettekirtont 回复:0 | 查看:350 | 发表于 2024-5-23 02:14:32 |阅读模式 |复制链接

UWCSSA提醒您:

警惕网络诈骗与盗号,不要在他人发送的网站中输入密码,换汇或付款时请小心诈骗。

为了避免个人信息泄漏,建议在帖子中使用不常用的邮箱,或使用私信发送联系方式(点击对方的头像,然后“发送消息”)。

帖子通过审核只代表内容不违规,CSSA 不会验证内容的真实性。请谨防诈骗。

登录后可回复主题

您需要 登录 才可以下载或查看,没有帐号?注册账号

x
5 kiểu giày da đẹp cho nam nhất định phải sở hữu

Thị trường giày nam ngày càng đa dạng và phong phú bởi những kiểu dáng độc đáo. Một đôi giày da đẹp cho nam sẽ góp phần định hình phong cách lịch lãm và sang trọng cho các anh. Hãy cùng shop giày da nam Timan điểm qua những kiểu giày da đẹp cho nam thịnh hành nhất hiện nay.

1. Giày oxford da nam

Nhắc đến những kiểu giày da đẹp cho nam, đầu tiên phải kể đến chính là giày oxford. Kiểu giày này đặc trưng bởi phần dây cột đóng kín phía trên thân và bọc da ở phần mũi giày. Giày oxford mang đến vẻ ngoài sang trọng và chững chạc cho quý ông.
 
Tùy theo chất liệu, giày oxford tại shop giày da nam Timan có thể được làm từ da lì trơn mịn hoặc da bóng sáng bóng bẩy. Kiểu giày này rất đa dụng phù hợp dùng để đi làm, sự kiện, cưới hỏi hoặc tiệc tùng,... Theo đó, combo quần tây và áo sơ mi hoặc vest là bộ đôi hoàn hảo khi kết hợp với giày.



Giày oxford da bò nam đen NC09 Timan

2. Giày Loafer cho nam

Nếu không biết diện đôi giày da nào để làm hoặc đi chơi thì đừng bỏ qua Loafer tiện lợi. Kiểu dáng giày lười không dây buộcc nên chỉ cần xỏ chân vào là đi ngay. Đôi giày mang đến một diện mạo trẻ trung cho các chàng nhưng cũng không kém phần sang trọng và lịch lãm. Kết hợp giày cùng set đồ phù hợp là các anh tự tin dạo bước muôn nơi.
 


Giày lười da nam đục lỗ TM-NG71 Timan

3. Giày da sneaker

Sneaker là một trong những kiểu giày da nam nhận được sự yêu thích của đông đảo giới trẻ. Đặc biệt, những đàn ông trung niên sở hữu đôi sneaker da sẽ “ăn gian” vẻ ngoài, thêm phần trẻ trung và năng động.
 
Thông thường, những đôi giày sneaker được thiết kế với đệm lót chống mồ hôi khi vận động mạnh cùng phần đế cao su bán tốt trên mọi địa hình. Không chỉ phù hợp với những set đồ thoải mái và trẻ trung, sneaker còn có thể “cân” mọi outfit sang trọng và thời thượng.



Giày thể thao da nam SN12 Timan

4. Giày boot da nam

Những chàng trai theo đuổi phong cách cá tính pha lẫn chút bụi bặm thì boot là lựa chọn tuyệt vời. Giày boot với phần cổ giày cao tới mắt cá chân hoặc cao hơn giúp giữ ấm và bảo vệ chân hiệu quả. Đặc biệt, những đôi boot làm từ da lộn còn toát lên vẻ đẹp phóng khoáng và cực ngầu.
 
Với boot, các anh có thể biến tấu linh hoạt cùng các loại trang phục. Đặc biệt, giày boot da nam rất đa năng từ đi làm đi học hay đi tiệc đều có thể cân tất.
 
⇒ Xem thêm: https://www.templepurohit.com/forums/users/robertmmckellar245/



Giày da nam Chealsea Boot BT02 Timan

5. Giày da nam tăng chiều cao

Không chỉ tạo vẻ ngoài lịch lãm và sang trọng cho phái mạnh, những đôi giày da sở hữu phần đế độn bên trong hoặc lộ ra ngoài còn giúp bứt phá diện mạo. Đây là một trong những kiểu giày da đẹp mà các anh chàng sở hữu chiều cao khiêm tốn nên sở hữu.
 
Thiết kế giày tinh tế, phần đế cao bằng phẳng nên mang lên chân êm ái và thoải mái. Dù mang lâu hoặc vận động mạnh, giày da nam tăng chiều cao vẫn luôn là người bạn đồng hành tuyệt vời.
 
⇒ Xem thêm: https://robertmmckellar.livedoor.blog/archives/5161899.html
 


Giày da tăng chiều cao nam NC07 Timan

Lời kết
 
Giày da dường như đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu đối với cánh mày râu. Một đôi giày da đẹp cho nam chất lượng không chỉ tạo cảm giác êm chân mà khẳng định phong cách đẳng cấp cho phái mạnh. Nếu đang tìm kiếm một nơi cung cấp giày da nam uy tín thì hãy thử ghé đến Timan. Chần chừ gì mà không truy cập website Timan.vn hoặc đến trực tiếp showroom khám phá thiên đường giày nam siêu đẹp nhé!
您需要登录后才可以回帖 登录 | 注册账号

本版积分规则

登录 发布 快速回复 返回顶部 返回列表